DC FanDome งานไลฟ์สุดยิ่งใหญ่เตรียมเผยทีเด็ดตลอดงาน

อีกหนึ่งค่ายซุปเปอร์ยอดนิยมรู้จักกันในชื่อ DC Comics เพิ่งร่วมมือกับ WB Games เตรียมยกผลงานใหม่ป้ายแดง ออกมาโชว์อาวุธหนักกันแบบจัดเต็มอิ่ม ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอนอีกหนึ่งค่ายซุปเปอร์ยอดนิยมรู้จักกันในชื่อ DC Comics เพิ่งร่วมมือกับ WB Games เตรียมยกผลงานใหม่ป้ายแดง ออกมาโชว์อาวุธหนักกันแบบจัดเต็มอิ่ม ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน DC Comics ค่ายซุปเปอร์ฮีโร่ที่เคยมีผลผลิตสร้างตัวละครอันโด่งดังออกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Superman , Batman , Green Lantern หรือแม้กระทั่ง The Flash เทพบุตรเหนือแสง มาในความเคลื่อนไหวล่าสุดที่เพิ่งจับมือกับ WB Games เตรียมจัดงาน DC FanDome ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มตามเวลามาตรฐาน
โดยข่าวเด่นข่าวเด็ดคงหนีไม่พ้นในความข่าวลือที่ว่ากันว่าในอีเวนท์จะมีชื่อของ Batman เอกสิทธิ์เฉพาะของทาง WB Games Montreal ภาคใหม่ล่าสุดอย่างแน่นอน หลังจากก่อนหน้านี้ถึงขนาดมีคลิปตัวอย่างของเกมส์หลุดออกมาอีกด้วย สำหรับตัวเกมส์ Batman นั้นเคยมีคิวเปิดตัวในงาน E3 2020 ก่อนถูกยกเลิกสายฟ้าแลบเนื่องจากพิษโรคระบาดโควิด เช่นเดียวกับ วันเดอร์วูแมน 1984 , อควอแมน , ชาแซม , แฮรี่ ควินน์ และรวมพลวายร้ายของหนังที่เจ๊งสุดอย่าง The Suicide Squad ที่อาจจะโผล่มาเป็นเซอร์ไพรซ์ในงานดังกล่าวเช่นกัน
สำหรับรายละเอียดงานไลฟ์สดสุดยิ่งใหญ่ DC Fandome อยู่ในเครือเดียวกับ DC Universe เหมือนจะมีการเปิดตัว เกมส์ใหม่ ภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่ง ซีรี่ส์ยอดฮิต อีกทั้งยังเป็นการฉลองความสำเร็จในบริษัท มีคิวจะถ่ายทอดผ่านบนเว็บไซต์หลักอย่าง DCFanDome.com ภายในกิจกรรมทั้งหมดหกหัวข้อหลัก และมีทั้ง Hall of Heros เป็นฟีเจอร์ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกชมสิ่งที่น่าสนใจภายในกิจกรรม